|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | 6 ต.ค. 2565 |
2 | รายงานผลแบบสอบถามความพึงพอใจของการให้บริการประจำปี2564 | 27 ต.ค. 2564 |
3 | รายงานผลแบบสอบถามความพึงพอใจของการให้บริการประจำปี2563 | 1 ต.ค. 2563 |
4 | แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2563 | 30 ก.ย. 2563 |
5 | สรุปแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2562 | 30 ก.ย. 2562 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
- วารสารรายงานประจำปี
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
กิจกรรมอื่นๆ